2 tháng 9, 2010

Nơi kết thúc






Lyrics
2010..B.T.M once again…Kancc..Ly Piggy...Listen




Ly Piggy :



Tình mình ngọt ngào và dịu êm, nhưng nay cô đơn 1 mình em..

Người ơi anh biết chăng ?

Mặn nồng ngày nào h chợt như hư vô nơi đâu hay trong mơ..

Còn lại gì bên em ?

Thấp thoáng bóng dáng của mình em trong đêm bơ vơ phai nhạt dần..

Tình ta như cơn gió..

Nay ta xa nhau em mới biết rằng anh quay lưng đi chẳng hề tiếc chi

Vì anh đã bên 1 ai ~!

Dịu dàng kỉ niệm người đã trao, tan trong cơn mơ lạc về đâu ?

Chỉ còn em vấn vương..

Tình mình đã là 1 trò chơi, nay anh ra đi bỏ lại em

Bao đớn đau 1 cuộc tình…



Kancc :



Em à !

H này anh đã đi phải xa rồi

Yêu thương trót trao còn chút vương vấn thì cũng đành thôi

Anh đi con đường anh

Em đi con đường em

Đừng hi vọng thêm những ấm áp khi xưa anh thường đem



Tình yêu ko như trước nữa đâu, cứ cho là giả dối

Nước mắt đen đập vỡ sắc màu, bão giông tràn cả lối

Phân li ta chia đôi, xúc cảm cho mây trôi

Một lời sẽ khắc vết nứt vào trái tim buông rơi nơi bờ môi



Còn yêu anh phải không ? thôi đi ! anh không cần biết !!

Muốn bên anh phải không ? làm gì ? anh không cần thiết !!

H kết thúc mình chia tay..anh đã chán chơi trò này

Vậy cho nên đây sẽ là lời nói cuối..



Anh cũng vẫn còn nhớ những ngày tháng mình bên nhau

Nhưng đốt hết kí ức, em nhắc làm gì thêm đau

Hãy tưởng tượng trước h chỉ là con đường ảo giác

Những bước ta cùng đi hư vô hòa tan cảm giác

Đi đi đi đi mãi thì cũng đến nơi kết thúc

Con đường không vô tận chỉ đủ để đi một lúc

Làm sao giữ được nước mãi tràn trong lòng bàn tay

Tình mình cũng như vậy đã ngấm theo gió và bay

Cơn mơ bị phá nát đâu còn những đắm và say

Hạnh phúc giờ đã cạn chỉ còn đớn đau đong đày

H anh dừng..em cứ bước..anh quay lưng..anh đi trước

Nơi kết thúc anh dành cho em chắc không mộng mơ như em từng mong ước



Ly Piggy :



Tình mình ngọt ngào và dịu êm, nhưng nay cô đơn 1 mình em..

Người ơi anh biết chăng ?

Mặn nồng ngày nào h chợt như hư vô nơi đâu hay trong mơ..

Còn lại gì bên em ?

Thấp thoáng bóng dáng của mình em trong đêm bơ vơ phai nhạt dần..

Tình ta như cơn gió..

Nay ta xa nhau em mới biết rằng anh quay lưng đi chẳng hề tiếc chi

Vì anh đã bên 1 ai ~!

Dịu dàng kỉ niệm người đã trao, tan trong cơn mơ lạc về đâu ?

Chỉ còn em vấn vương..

Tình mình đã là 1 trò chơi, nay anh ra đi bỏ lại em

Bao đớn đau 1 cuộc tình…



PS: vốn dĩ ta đây cực kì ghét nhạc Việt, nhưng bài này from bạn Kan cục cứt. Thành thật mà nói, bài này hay. Tuy đôi chỗ hơi sến ,... nhưng xúc cảm của bạn Kan, tớ cho qua *hị hị*


Sẽ bình luận sau, kỉ niệm một ngày đờ-bờ với thằng nhỏ Kan và với tập thể cuồng loạn B15 =*)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét