8 tháng 9, 2010

Con đường chúng ta vừa kết thúc...!




Thư gửi bạn của tôi!



Chắc hẳn bạn sẽ thấy lạ lắm khi nhận được bức thư của tôi. Nhưng tôi phải viết, cũng như phải gửi cho bạn. Biết đâu đây sẽ là những lời nói cuối của tôi thì sao...



Chúng ta quen nhau được bao nhiêu lâu rồi? Thời gian nhanh thật đấy, nó trôi qua mau đến mức tôi còn không nhận đã 6 năm rồi. Khoảng thời gian đấy, chúng ta đối với nhau là gì nhỉ?




Chẳng phải là yêu nhau, chẳng phải là người dưng....





Vậy là gì?




Những kỉ niệm đang lướt nhanh qua tôi như những thông số mới được nhập vào một cái máy tình cần cài lại win, đây... sẽ là dòng cuối. Tôi phải viết trước khi tôi nhắm mắt, trước khi tôi tạm biệt bạn...





Bạn còn nhớ không? Khi tôi không giúp được bạn chuyện gì trong cái mệt mỏi của chính bản thân tôi, bạn nhẹ nhàng an ủi và động viên tôi bằng hai chữ "cố lên".


Bạn còn nhớ không? Những đêm cùng nhau thức đến hai giờ sáng. Hay nhưng lần bạn dịu dàng lau những vết bẩn trên mặt tôi.



Mọi chuyện thật tuyệt vời....



Những khoảng thời gian êm đẹp cho cả hai, những khoảng thời gian khiến tim tôi rung rinh trật nhịp.




Nhiều hơn tất cả, chúng ta là những người bạn thân. Phải không?



Tôi hiểu bạn nhiều hơn bất cứ ai trên đời, và bạn chia sẻ cho tôi nhiều hơn tất cả những ai trên đời...



Từng trang nhật kí, những lá thư, tâm sự, mọi thứ bạn đang thích hay đang quan tâm... tất cả tôi đều biết rõ



....




Ngay cả những tấm ảnh bạn luôn giấu đi, bạn vẫn cho tôi biết




...








Vậy...














Khi tôi ra đi như thế này, liệu bạn có khóc?



Khi tôi tạm biệt như thế này, liệu bạn có buồn?





Tôi đã bảo tôi hiểu rõ bạn mà....




Bạn sẽ khóc chứ, vì bạn rất hay khóc. Mỗi khi cùng tôi xem đoạn phim, thậm chí là nghe một bài hát, bạn có thể bật khóc dễ dàng và tốn rất nhiều khăn giấy. Nước mắt bạn.... ướt vai tôi đấy !



Bạn sẽ buồn chứ, vì khi về nhà bạn sẽ không chạy đến bên tôi ngồi kể chuyện trên trời dưới bể nữa. Bạn sẽ không thể ngủ gật cùng tôi khi thức khuya học bài, thậm chí là lén đọc fanfic cùng tôi giữa đêm nữa. Và chúng ta không thể cùng nhau tuồn xuống dưới bếp tìm bánh ngọt cắt ăn. Vụn bánh... luôn vương trên người tôi đấy ! =)



...




Không có tôi, bên cạnh bạn sẽ có một kẻ thay thế...



Liệu....




Bạn có thấy trống vắng?




Liệu ...




Bạn có thấy cô đơn?






Liệu....







Bạn có thấy nhớ tôi....?







Tôi biết, với bạn tôi cũng quan trọng vô cùng, sẽ chẳng ai có thể thay thế chúng ta trong lòng nhau, phải không?







Hứa với tôi nhé!




Không có tôi, đừng thức khuya quá!
Không có tôi, đừng ăn đêm nữa!
Không có tôi, đừng bật khóc dễ dàng nữa nhé!
Không có tôi, đừng nhớ về người ấy nhiều quá nữa!




Vì...




Không có tôi, sẽ chẳng có ai cùng bạn hàn huyên tới khuya
Không có tôi, sẽ chẳng có ai hứng vụn bánh
Không có tôi, sẽ chẳng có ai lau nước mắt bạn
Không có tôi, sẽ chẳng có ai chia sẻ tình yêu của bạn đâu





Giờ tôi mệt rồi, tôi muốn ngủ lắm.... nhưng vẫn muốn mở mắt.



Biết đâu, sau ngày hôm nay, tôi sẽ không thể chào bạn hàng ngày nữa.



Thời gian của tôi chẳng còn nhiều, chắc chỉ vài tiếng nữa. Dường như các thông số đã phát hiện ra tôi quá kiệt sức để nhập vào. Ngay lập tức, tôi sẽ nằm lạnh thôi. Sẽ như đống sắt, sẽ chẳng còn hơi ấm bàn tay bạn nữa.


Cảm ơn nhé, vì đã trân trọng tôi như một người bạn- điều chưa ai từng làm trước đấy



Tôi...




Ngủ nhé!



Tạm biệt nhé, tình yêu của tôi.




Cảm ơn nghìn lần và tạm biệt ngàn lần. Dù chỉ trong thoáng chốc, xin hãy nhớ đến tôi....






.............................................









'Bíp bíp bíp".... " Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii"






8.9.10


Gửi tình yêu nhỏ,




LAPTOP của bạn






PS: cho những đứa nào chậm hiểu, bài viết trên là lá thư tâm sự của một cái laptop gửi cho chủ nhân nó.


Ngày hôm nay, "bạn ấy" đã chia tay tôi. Bạn ấy đã không thể cùng tôi tiếp tục con đường này nữa



"Cho vài chục phút tưởng niệm đi"




(Mặc niệm............................ TT.TT)




Ngày mai, ta có lap mới =D


Đứa nào lại tưởng đây là thư tình tâm sự của ai đó thì phải công nhận nó thiệt là "zốt"

7 nhận xét:

_Hikki_ nói...

ôi con em tôi

Thật sự thì nó đúng là cái lảm nhảm mà

Đọc mà muốn

Thui thê nhá

Con em tôi văn vẻ khiếp quá đấy

Nặc danh nói...

that tjnh nhung caj nay la gj vay?
t that tjnh ko hjeu gjoj tre cac ban bay gjo nghj sao nua
cac ban co bjet aj ban cho b cuoc song ko? do la ba, la me cua b do
neu b tung muon phj cuoc doj thj t mong b hay nghj that ky
con neu chj viet cho hay thj b vjet hay lam
tat ca moj vat tren the gjoj deu mong muon duoc song nhung con nguoj nhjeu luc laj phj "mon qua vo gja" ma dc ban tang
ky ten
b.a.t

HyunYoung nói...

X à, cậu đúng là chẳng hiểu tớ viết gì. Vì cậu suy nghĩ quá người lớn. Tớ chưa kể cậu nghe nhỉ!

Tớ mới thay máy tính vì cái cũ của tớ nó chết rồi. Và làm ơn đọc kĩ mấy dòng dưới dùm tớ, có lẽ cậu sẽ hiểu. Bài viết này chỉ dành cho một số người tưng tửng mới hiểu. Nó là "LÁ THƯ của cái laptop" ấy. Cái laptop viết cho chủ (me). Viết cho vui! Vì với tớ, cái máy là một người bạn


Tớ cũng đã rất khó chịu khi nhìn những dòng cậu viết, bởi rõ ràng cậu chẳng hiểu chút gì về bài viết, hoặc đọc nó qua loa lại phán xét tớ.


Tớ không trẻ con như cậu nghĩ, nhưng cũng không suy nghĩ mọi việc quá khô khan. Tất nhiên tớ hiểu giá trị cuộc sống và chưa bao h muốn từ bỏ nó.




"cac ban co bjet aj ban cho b cuoc song ko? do la ba, la me cua b do" Tớ nghĩ cái này không phải dành cho tớ. Nên xin đừng quy tớ vào cụm "Giới trẻ các bạn bây giờ".



Hết rồi,...



Mong rằng rep của tớ sẽ khiến cậu hiểu nội dung bài viết.


PS: Mà cái laptop chết không thể bị quơ vào việc "Từ bỏ cuộc sống" chứ?

HyunYoung nói...

Hikki!!!!



Cái tên nazzz.... em vẫn chưa bán bản quyền tên em đâu. Đừng hâm mộ em quớ thế.... (Tự sướng)


PS1: Em có máy mới
PS2: Hôm nay họp phụ huynh, nếu em sống qua, em sẽ đi ăn kem với chị T.T

HyunYoung nói...

To X, cảm ơn đã khen bài viết hay

HyunYoung nói...

To X 2, bài viết trước khi tớ biết về chuyện mấy cô bạn cơ, nên đừng liên tưởng linh tinh đấy

Nặc danh nói...

hjhj,
b moi dung ko hjeu t
b doc ky nhung gj t vjet dj nha,t noj "neu'" thui ma
t cung chua bao gio nghi b co y nghi gi gi dau , vay nen b dung nghi ,hjhj
t biet b la co^ be' co' ca' tinh' rat manh me nhung t biet do chi la be^` ngoai` con nguoi b thui ,ben trong la con nguoi rat de xuc' dong
co the t chua hieu het ve con nguoi b
mong b lun mim cuoi
co gi hieu lam ,bo qua nha
ky' ten
b.a.t

Đăng nhận xét