23 tháng 8, 2010

Chuện chỗ ngôì ~~~ Thế đấy !!!

Lớp lại đổi chỗ, nhân số còn 51. Sau khi Hà Anh chuyển sang B8 và sang luôn buổi sáng học, bạn Kancc chưa rút hồ sơ mà vẫn nằm nhà phè phỡn. Cái tập thể còn đúng 51 mạng sáng ngời ưu tú, tương lai sẽ trở thành đại diện cho nước nhà ở mọi độ bỉ.


Bốc thăm xếp chỗ, đời thưở nào lại chỉnh gần 40 đứa. Bàn cao nhất chuyển 3, thường là 2 đứa. Đặc cách lắm mới có 1 bàn chẳng bị động tay đến. Cô Súp lơ làm vậy là lấy cơ sở thôi, chứ xếp thế nào, là quyền của bả. Cãi hả?


"Này thì cãi này" HỰ... TÁT TÁT TÁT




...






Đua tí, chuyện chi bao lực. Cô chỉ cười và nhìn em với ánh mặt sắc như cái dao cạo tháng rồi mình làm đứt tay thôi.... TT.TT





Bây giờ là cái sơ đồ lớp.






Giờ thì rõ chứ, bà con....



Bình lựng:

Ban đầu khi công chúa ưỡn ẹo Trâm Anh xếp ngay cạnh bạn Dương Ngọc Linh chói sáng, cả lớp đã vỗ tay rầm rộ. Phần vì vui mừng nghĩ thoát nạn, phần còn lại.... có thể bạn ấy đang tưởng tượng một thiên tình sử đẹp như Zôme Linh và Zuli Trâm thì sao?


Lỡn mợn bỏ mịa



Khốn cái...



Cảm từ Hozukimaru (Liên gỉ ~ Ngọc Liên) lòi từ đâu ra, dẫm bẹp cái thiên tình sử, kéo dài chuỗi đau thương của Liên, cũng có thể gọi một cách chân thực là lặp lại lịch sử (Vì bạn Liên đã có thời gian "hàn huyên" cùng bạn Trâm năm lớp 10 đến ớn người)


Chắc j cô Liên đã phải nghe bạn Trâm chém gió chuyện yêu đương "Pạt ti sâu - bướm", có thể giơ đã thành "Ha wai sờ với chuồn chuồn và bọ ngựa" =]



Poor cô Liên nhé =*>



Bạn Nguyễn Thu Hương nhanh tay, nhanh mắt kiếm đc cái chỗ đẹp. Ngồi cạnh Katy yêu dấu....



Nói chung là ta sướng, chung quanh toàn nhân tài. Nhìn chói cả mắt



(hớ hớ hớ.... tự sướng)





Quay một vòng, ta lại ngồi gần cô Bấy, nói thật mình chỉ sợ nàng ấy không thích, chứ ta rất . n (lần) quý nàng



Kekekekke~~~~~~~~

1 nhận xét:

Kancc nói...

dám bảo mình phè phỡn..Đc lắm

sơ đồ mới đẹp thế còn gì :->

Đăng nhận xét