23 tháng 6, 2010

Happy Birthday my little sister !!!



Một lát nữa mình sẽ dạo qua cửa hàng mua quà sinh nhật cho nhóc, và nhân cơ hội mình vừa thay được skin cho blog, mình sẽ viết về cô bé mình yêu nhất trên đời.

Hôm nay là sinh nhật nhóc ấy, tạm gọi la Hạt Mít đi vì người nó cứ tròn quay à ^^

Hạt Mít đã háo hức cho ngày này lâu lắm rồi. Mấy ngày trước nó cứ hỏi mình hoài một câu: "Chị ơi, chị có nhớ 10 ngày nữa là ngày gì không?". Số ngày của con bé cứ lùi từ 10 cho đên hôm nay. Cậu trả lời của mình vẫn là chẳng nhớ gì sất TT.


Mặt nó cứ ngệt ra... trông đến là tội. Nhưng mình không thể để nhỏ biết trước được bữa tiệc sinh nhật của nó được. Với lại trêu con bé thực sự rất thú vị khi mọi biểu cảm trên gương mặt nó liên tục thay đổi ...



KEkekekek~~~~~~~~



Mình đi mua quà đây, và chắc là mình sẽ viết bài viết về nhỏ sau...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét