25 tháng 1, 2011




A little of tears



Không phải “một lít nước mắt” như sau khi xem xong bộ phim ấy
Mà là “một ít nước mắt”, một lượng vừa đủ để đau thương thoát ra ngoài.




Tự vấn bản thân






Chúa ban cho tôi gia đình hạnh phúc
Chúa ban cho tôi những kí ức ngọt ngào

Chính vì thế Chúa lấy đi của tôi một vài thứ




Chúa rất công bằng.





Tôi không xinh đẹp, càng không phải loại dễ nhìn.
Tôi không phải loại “hiền như Phật, tốt như thánh nhân.”…
Tôi không phải đứa phóng khoáng, lại là người hay nói, có vài chuyện được phóng đại lên.
Tôi cũng đã từng nói xấu những đứa tôi ghét hoặc những đứa tôi cho có vấn đề về thần kinh
Tôi ham ngủ, ham ăn, tính tình lộn xộn, bừa bãi, vô kỷ luật
Vậy là tôi không phải người tốt?



Ừ thì xấu,


Nhưng…




Tôi biết cách đối xử chân thành với mọi người
Tôi biết cách nhìn thấy cái đẹp ở mọi nơi
Tôi không thích chê bai
Tôi thích cách mọi người cười
Tôi thích lắng nghe tâm sự của người khác, không phải chỉ vì hóng hớt hay tò mò. Đơn giản là tôi muốn nghe
Tôi thích ôm mọi người vì tôi nghĩ đó là cách tôi chia sẻ yêu thương
Tôi thích yêu và được yêu
Tôi thấy buồn khi bạn tôi buồn, vui khi bạn tôi vui
Tôi vẫn luôn tìm cách hiểu được những gì bạn tôi nghĩ




...





Tôi không muốn trở thành trò hề, đặc biệt là từ những người tôi ĐÃ RẤT YÊU QUÝ và ĐÃ ĐỐI XỬ RẤT CHÂN THÀNH.




....





Có ai thấy vui vì cái ôm của tôi?
Có ai thấy hạnh phúc vì làm bạn của tôi?
Có ai chấp nhận tất cả điểm yếu của tôi?
Có ai thấy buồn khi tôi khóc?
Có ai thấy được sự chân thành của tôi?
Có ai thoải mái khi tôi lắng nghe?




...




Có ai?











..







Phần đông con người sẽ đi tìm những người bạn qua cả chặng đường dài.


May mắn là tìm được
Xui rủi là cả đời cô độc




Yêu thương và được yêu thương
Giãi bày và lắng nghe
Sẻ chia và âu yếm
An ủi và động viên



Đấy là tất cả những nhu cầu mà một con người cần, những nhu cầu một người bạn mang đến




...













Omma bảo "Tôi thật quá yếu đuối. Sao lại dễ khóc thế"



-Tại sao con không thể khóc khi cảm thấy bản thân trong mắt mọi người thật quá tệ hại? Là trò đùa ác ý hay mọi cố gắng để "trở thành một người bạn tốt" của con là công cốc




...






Cuộc sống trong mắt tôi luôn đẹp



Thi thoảng nó có bị nhòe đi khi tôi khóc



Rồi nó lại sáng



Tôi sẽ để cuộc sống của tôi đẹp




Và tiếp tục hành trình đi tìm ở bản thân mình những điều gì để tôi tự hào và trân trọng



...











Lau nước mắt






...






Gửi những ai chân thành đọc note.


Đầy yêu thương



....




JungHyunYoung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét