15 tháng 10, 2010

Nhóm JYJ bị cấm vận hoàn toàn tại Hàn Quốc

Tổng liên hiệp nghành văn hóa đại chúng Hàn Quốc vừa đưa thông báo phong tỏa nhóm JYJ (gồm Jaejoong, Yoochun và Junsu). Thông báo yêu cầu các đài truyền hình, đài phát thanh, công ty đĩa hát và các trang web âm nhạc cấm vận nhóm JYJ, không đăng tải các bài hát của nhóm này.

Tổng liên hiệp nghành văn hóa đại chúng Hàn Quốc gồm 8 hiệp hội lớn như Hiệp hội nhà chế tác Hàn Quốc, hiệp hội nhà quản lý Hàn Quốc, Hiệp hội nhạc kịch...Vì vậy, JYJ sẽ gặp khó khăn lớn trong những hoạt động ở Hàn Quốc sau này.

Người phụ trách Tổng liên hiệp nghành văn hóa đại chúng Hàn Quốc cho biết "Vụ kiện giữa ba người và công ty SM vẫn chưa có kết quả rõ ràng. Nếu để họ tiến hành hoạt động với danh nghĩa nhóm JYJ trong tình hình này, sẽ ảnh hưởng đến trật tự của giới nghệ sỹ Hàn Quốc, đồng thời gây tổn hại nghiêm trọng đến quan hệ tín nhiệm giữa nghệ sỹ và công ty quản lý, có thể dẫn đến tình trạng xuất hiện ngày càng nhiều trường hợp như JYJ. Vì vậy, chúng tôi quyết định phong tỏa mọi hoạt động của họ cho đến khi vụ kiện với SM kết thúc".

Từ khi tách khỏi SM, JYJ gặp không ít phiền phức. Ngoài việc bị Tổng liên hiệp nghành văn hóa đại chúng Hàn Quốc cấm vận, họ còn bị công ty quản lý cũ yêu cầu tòa án không cho phát hành album đầu tiên của JYJ. Từ nay về sau, liệu họ có thể hoạt động bình thường tại Hàn Quốc được dư luận quan tâm.


Cơn ác mộng của tôi... Giờ đã thành hiện thực.... Nó đang hiển hiện và vẫn sẽ tiếp diễn



Ai đó




...




Cứu tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét